เป้าหมายสำคัญในการจัดทำ การส่งเสริมการขายนั้น ก็เพื่อกระตุ้นยอดขายของกิจการ ตลอดจนการแนะนำสินค้าหรือบริการไปสู่กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เพื่อตอบสนองความต้องการซื้อสินค้าและบริการของลูกค้าและเพื่อความพึงพอใจสูงสุดในการบริโภคหรืออุปโภคสินค้าและบริการของกิจการนั้นๆ
การสร้างเครือข่ายความเป็นไปได้ ในการเลือกบริโภคหรืออุปโภคสินค้าและบริการนั้นอย่างต่อเนื่องของลูกค้านั้น ต้องประกอบกับการแนะนำสินค้าหรือการแนะนำ แสดงชื่อ โลโก้ แบรนด์ โดยอาศัยช่องทางการทำโฆษณา,ประชาสัมพันธ์ การแจกของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม แบบปากต่อปากหรือเพื่อนสู่เพื่อนต่อไป เป็นการตอกย้ำแบรนด์ให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ หรือชื่อโลโก้สินค้า และถ้าจะให้ผมสรุป
"การส่งเสริมการขาย คือ การสนับสนุนการเพิ่มยอดขาย การสร้างกลุ่มลูกค้าถาวร การเข้าถึงลูกค้า และการสร้างภาพพจน์ที่ดีของกิจการ " นั่นเอง
สินค้าพรีเมี่ยม คือ ของแจก ,ของที่ระลึก ,ของขวัญ ,ใช้แจก,มอบตามเทศกาลต่างๆ หรือของใช้ ในการทำโปรโมชั่น เพื่อส่งเสริมการตลาด ,ส่งเสริมการขาย ,กระตุ้นยอดขาย ,โฆษณา,ประชาสัมพันธ์สินค้า สินค้าพรีเมี่ยมที่ผลิต, สั่งทำตามแบบ โลโก้ของลูกค้า ตัวสินค้าจะเป็นรูปแบบเฉพาะหรือมีโลโก้ลงไปบนสินค้าตามแบบของลูกค้าเท่านั้น สินค้าที่ผลิตตามออกมาแล้วจะไม่มีที่ไหนเหมือน เป็นการระบุชื่อ,โลโก้,แบรนด์ เฉพาะเจาะจงเพื่อให้ลูกค้าจดจำตราสินค้านั่นเอง
สินค้าพรีเมี่ยมที่นิยมใช้กันมาก
เช่น ปากกา, ดินสอ, ข็มกลัด, สายคล้องคอ, พวงกุญแจ, กระดาษโน๊ต,
สมุดโน๊ต, ถุงผ้า, ถุงกระดาษ, ทรัมไดร์ , หมวก, Flash drive, Power bank, พรีเมี่ยมอื่นฯลฯ
ขอขอบคุณข้อมูลจาก มิสเตอร์ประทับใจ
ติดต่อได้ที่
บริษัท : ห้างหุ้นส่วนจำกัด อิสเทิน เวนิส
59/97 หมู่บ้านเดอะวอเตอร์เฮาส์ หลักสอง บางแค กรุงเทพฯ 10160
เบอร์โทรศัพท์ 02-404-0650 เบอร์โทรสาร 02-404-0650
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น